Địa chỉ: 15-17-19 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai MST: 5900372899

LEAD 125 2025

Giá bán: 39,557,455
Chương trình khuyến mãi

- Combo quà tặng hấp dẫn

- Hỗ trợ trả góp lãi suất cực ưu đãi

- Xe chính hãng Honda Việt Nam sản xuất

- Bảo hành lên đến 3 năm hoặc 30.000 Km

- Thu xe cũ giá cao - Bán xe mới giá không đổi.

 

 

Màu sắc mới thời thượng

Phiên bản đặc biệt sở hữu màu sắc hoàn toàn mới xanh xám bên cạnh màu đen bí ẩn, mạnh mẽ. Tông màu mới mang sắc thái thời đại giúp tôn lên hình ảnh trẻ trung, năng động và phong cách sống hiện đại.
Phiên bản cao cấp tạo điểm nhấn với 2 màu sắc đỏ & xanh. Đơn giản nhưng không kém phần thu hút.
Phiên bản tiêu chuẩn màu trắng thanh lịch, thời thượng.

Thiết kế năng động

Sở hữu thiết kế hiện đại, năng động; dọc hai bên thân là đường gờ tạo khối 3D mang đến diện mạo sắc nét ấn tượng.
Mặt nạ trước với chi tiết chrome chữ V kết hợp cùng ốp màu khác biệt với thân xe, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Bản cao cấp và đặc biệt sử dụng đèn chiếu sáng dạng LED giúp mang lại hình ảnh cao cấp. Cả 3 phiên bản sử dụng công nghệ đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng (AHO), đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Logo mới hiện đại

Logo LEAD với phong cách thiết kế tối giản nhưng lại là điểm nhấn đắt giá trên thân xe. Chất liệu chrome, tông màu logo vàng nổi bật trên nền sơn nhám được áp dụng trên Phiên bản đặc biệt và tông màu trắng trên nền sơn bóng ở phiên bản cao cấp & tiêu chuẩn toát lên hình ảnh tổng thể hiện đại, bắt mắt.

Mặt đồng hồ mới

Mặt đồng hồ mới kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số, được trau chuốt lại trong từng đường nét, hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong mọi điều kiện di chuyển.

Động cơ eSP+ 4 van thông minh

Sở hữu động cơ eSP+ 4 van đã được áp dụng lần lượt trên các mẫu xe tay ga cao cấp của Honda Việt Nam. Đây là bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Phanh ABS trên phiên bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt nay được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp hạn chế tình trạng trượt bánh khi phanh gấp ở tốc độ cao hoặc trên những mặt đường trơn trượt, giúp người lái tự tin khám phá mọi cung đường.

Hộc đựng đồ phía trước lớn hơn & sâu hơn cùng cổng sạc type C (*)

Với dung tích lớn hơn & sâu hơn cùng lẫy đóng/mở tiện lợi, hộc đựng đồ phía trước nay để vừa chai nước và các đồ dùng thiết yếu khác. Cổng sạc USB type C* tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần.
(*) Áp dụng cho Phiên bản đặc biệt & Phiên bản cao cấp

Cốp đựng đồ cực đại cùng đèn soi cốp; tấm chia ngăn mới

Dung tích chứa đồ lên đến 37 lít nhờ thiết kế thông minh giúp mở rộng tối đa không gian mặt phẳng đáy và diện tích vòm dưới yên xe, cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân thiết yếu.
Việc sắp xếp và tìm đồ trong hộc đựng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết với đèn soi sáng và tấm chia ngăn mới*.
(*) Áp dụng cho Phiên bản đặc biệt & Phiên bản cao cấp

Hệ thống khóa thông minh Smart Key

Ngoài tính năng xác định vị trí và mở/khóa xe từ xa áp dụng trên phiên bản tiêu chuẩn; tính năng báo động còn được tích hợp trên phiên bản đặc biệt và phiên bản cao cấp; đảm bảo sự tiện lợi và an tâm cho quý khách hàng.